Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
(Áp dụng từ ngày 07 tháng 09 năm 2022)
  1.  PHẠM VI BẢO HÀNH:
Các sản phẩm gia dụng thương hiệu Hitachi như: Tủ lạnh, Máy lọc không khí, Hút bụi, Nồi cơm được nhập khẩu và phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đại Phú Lộc.


  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
STT Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng Thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất phiếu bảo hành Địa điểm xử lý
1 Hút bụi, nồi cơm 12 tháng 18 tháng Tại Trạm BHUQ
2 Tủ lạnh, Máy lọc không khí 12 tháng 18 tháng Tại nhà NTD
 


  1. Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:
Ngày mua hàng được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính theo quy định của Bộ tài chính nhưng không quá 18 tháng so với ngày xuất phiếu bảo hành hoặc Ngày mua khi đăng ký bảo hành điện tử thành công.


  1. Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:
Ngày mua hàng được xác định từ ngày xuất phiếu bảo hành (ngày xuất kho Công Ty Cổ Phần Đại Phú Lộc).


 


  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn
  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ (SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ):
  1. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  3. Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  4. Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  5. Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)
  6. Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
  7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
  8. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  9. Sản phẩm không được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đại Phú Lộc.
  10. Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
    • Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy…..
    • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
    • Thất thoát gas trong quá trình sử dụng, lắp đặt.
    • ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
    • Danh sách các Trung Tâm Bảo Hành, Trạm Bảo Hành Ủy Quyền của DPL, vui lòng xem chi tiết tại: http://daiphuloc.com.vn/dich-vu/bao-hanh-3
    • YÊU CẦU BẢO HÀNH
  11. Quý khách có thể yêu cầu bảo hành các sản phẩm của ĐPL phân phối theo cách sau:
    • Cách 1: Gọi tổng đài : 1900 5454 90
    • Thứ Hai - Thứ Sáu: Sáng 08:00 AM – 12 PM & 13:00 PM - 17:00 PM
    • Thứ Bảy: 08:00 AM - 12:00 PM
    • Cách 2: Yêu cầu trực tuyến trên Website tại: baohanhdientu.daiphuloc.com.vn
 
  • ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ:
Đăng ký bảo hành điện tử trên website baohanhdientu.daiphuloc.com.vn

Đối với trường hợp kích hoạt bảo hành trên website khi kích hoạt thành công thì sẽ phản hồi thông tin cho người tiêu dùng qua tin nhắn SMS
 


  1. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ:
  • Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành. từ hệ thống Đại Phú Lộc
  • Nếu quý khách không kích hoạt được bảo hành điện tử thì liên hệ tổng đài 1900545490 cung cấp hóa đơn tài chính và phiếu bảo hành để được hỗ trợ đăng ký bảo hành
  • Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Quý khách vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn trước khi sử dụng. Cám ơn quý khách đã chọn và mua sản phẩm của chúng tôi.

Trạm Bảo Hành

1
2
Trung tâm bảo hành Đại Phú Lộc
Bảo hành Hitachi Hitachi

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

46-48 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: () 1900545490

Trung tâm bảo hành ủy quyền
Bảo hành Hitachi ủy quyền

"CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ ĐIỆN PHONG THÀNH ĐẮK NÔNG"

Tổ Dân Phố 6, Phường Nghĩa Phú, Thị Xã Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk Nông

Điện thoại: () 02613546195

Bảo hành Hitachi ủy quyền

Công ty TNHH Điện Tử Lan Cường

Số Nhà 103, Tổ 5, Khu 5, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: ((0241)) 3821226

Bảo hành Hitachi ủy quyền

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ S.A.M.N.E.C

120 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: ((0225)) 3739766

Bảo hành Hitachi ủy quyền

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG THÀNH THẮNG

Đường 1A, Phường Minh Khai, Thành Phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: ((0226)) 3846232

Bảo hành Hitachi ủy quyền

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH HUY - BÁCH KHOA

5/4C KP1 Đồng Khởi, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251) 3826808

Bảo hành Hitachi ủy quyền

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & ĐÂU TƯ HƯNG THỊNH PHÁT

80 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: ((028)) 38649299