Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Điều kiện bảo hành & Sửa chữa sản phẩm

 
Thời gian bảo hành sản phẩm:

STT Sản phẩm  Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng  Thời hạn bảo hành tối đa kể từ ngày DPL xuất kho Bảo hành tại nhà (NTD)
1 Sản phẩm gia dụng 12 tháng 15 tháng Không
2 Tủ lạnh, máy giặt 12 tháng 15 tháng
3 Máy lạnh 24 tháng 27 tháng
 
  • Ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước
  • Nếu người tiêu dùng không chứng minh được ngày mua hàng, thời gian bảo hành sẽ không quá thời hạn tối đa kể từ ngày Đại Phú Lộc xuất kho
  • Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 9 tháng kể từ ngày mua hoặc 1200 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
  1.   Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  3. Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  4. Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  5.  Số máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, tẩy xóa, mất.
  6.  Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
  7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
  8. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  9. Sản phẩm không được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đại Phú Lộc.
  10. Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
                -   Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy…..
                -   Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
                -   Thất thoát gas trong quá trình sử dụng, lắp đặt
Ghi chú:
  •  Bảo hành không bao gồm: bảo trì, vệ sinh máy hoặc bị thất thoát gas do quá trình sử dụng hoặc quá trình lắp đặt máy (đối với sản phẩm Máy lạnh, Tủ lạnh, Tủ mát) .
Quý khách vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn trước khi sử dụng. Cám ơn quý khách đã chọn và mua sản phẩm của chúng tôi.
 

Trạm Bảo Hành

1
2
Trung tâm bảo hành Hitachi
Bảo hành Hitachi

Phòng Bảo Hành - Hà Nội

290 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 38569528, 38569531, 35134325

Bảo hành Hitachi

Trung Tâm BH - SC Chính Hãng

288 Trường Chinh ,P13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (08) 38498154

Trung tâm bảo hành ủy quyền
Bảo hành ủy quyền

Sao Việt Thái Nguyên

68A Cách Mạng Tháng 8, Tổ 6, P. Phan Đình Phùng,TP.Thái Nguyên

Điện thoại: ((0280)) 3754445

Bảo hành ủy quyền

CN Công ty TNHH Điện Phong Thành

Tổ dân phố 6, P Nghĩa Phú, TX Gia Nghĩa Đăk Nông

Điện thoại: (050) 3546195

Bảo hành ủy quyền

Công ty TNHH Điện Tử Lan Cường

103 Tổ 5 Khu 5 P.Ninh Xá, Tp.Bắc Ninh

Điện thoại: ((0241)) 3821226

Bảo hành ủy quyền

Công ty TNHH TM & DV Hân Quang Trí

66 Đường 2/9, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: ((0511)) 3839999

Bảo hành ủy quyền

Công ty cổ phần quốc tế Samnec

120 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: ((031) ) 3739766

Bảo hành ủy quyền

Công ty CP Đầu tư CK VN

3A - Nguyễn Trãi - P.Quán Bàu TP Vinh

Điện thoại: (0294) 83 515 155